Số liệu thống kê từ Page- Niềm vui rất giản dị!


Page “Nấu và ăn…” cũng đã được hơn 7 tháng tuổi…

Cách mở đầu này quả là xưa như trái đất…nhưng câu mở đầu này lại rất mới với mình.🙂

Nhớ tuần đầu launch Page, chẳng kèn chẳng trống, mỗi ngày có thêm 100 người bạn ghé qua. Rồi sau đấy vài tuần, cũng là cái duyên khi Page được xuất hiện rộng rãi hơn, nhiều người biết tới hơn! Sau mấy hôm đấy, mình im thin thít lặn mất tăm, rồi lại quay về viết mấy dòng Quy định rồi Nội quy. Nghe thì cứng rắn lắm nhưng thực ra rất đơn giản: mình xóa hoặc hide những bài quảng cáo, giới thiệu ko đúng chủ đề, remove nhưng post chẳng liên quan tới Nấu và ăn…Các câu chuyện của mình cũng chẳng nằm ngoài chủ đề Nấu và ăn…

Dĩ nhiên, mình cũng rất vui! Vui vì mình chắc hẳn đang làm được điều gì đó có ích!

Thỉnh thoảng có những lần vui rất giản dị và lấp lánh!

Như là vài lá thư gửi chia sẻ tâm sự, như là những post nhắn nhủ động viên từ người anh trai xa nhà nhờ page lại nhớ cô em, từ cô em gái có anh đi du học muốn chia sẻ cùng tâm sự, từ cả người chẳng có em gái cũng chẳng có anh trai nhưng like vì thích nấu ăn, muốn nấu ăn hay muốn học nấu ăn… Như là vài tin nhắn ngắn ngắn động viên..Như là vài bức ảnh khoe chiến tích sau buổi “ngồi chơi” trong bếp với công thức từ Page…

Có những lúc tranh thủ ngắm insight Page cũng thấy vui. Vui vì việc nấu ăn được yêu thích, và chuyện tình cảm gia đình cũng được lưu tâm…

Page là một kẻ kết bạn rộng, lứa tuổi đổ dài từ 13 – trên 55 đến từ nhiều nơi trên thế giới. Điều này khiến cho mình vui không kể xiết vì cảm giác được mối thân tình từ những người Việt Nam từ 4 phương trời cũng có mối liên kết ngầm đâu đó.

Có thể rất xa xôi, ở 1 đất nước ít được nhắc tới, có 2 người Việt đang cùng xem Page…Cũng có thể rất xa xôi, đâu đó tại Mỹ, Anh hay Úc, vài người bạn đang ghé qua Page và dặn nhau những câu chuyện nấu ăn theo kiểu “quê nhà”…

Vậy nên, hôm nay, mình muốn chia sẻ những điều giản dị này..Biết đâu, bạn sẽ thấy thích thú và tìm được những “mối liên kết ngầm” giữa chúng ta?

Qua Facebook – Nhà số 1

Like:

Reach:

5,784
Vietnam
688
United States of America
259
United Kingdom
231
France
211
Australia
144
Singapore
106
Germany
84
Russia
82
Japan
61
Finland
47
Canada
44
South Korea
40
Czech Republic
31
Taiwan
22
Netherlands
22
New Zealand
19
China
18
Malaysia
15
Switzerland
14
Thailand

Qua wordpress – nhà số 2

2 Comments Add yours

  1. Mỳ tôm chanh nói:

    Sau khi đọc xong đoạn này, tôi thực sự nghĩ bạn nên bắt đầu biên tập sách:
    “Page là một kẻ kết bạn rộng, lứa tuổi đổ dài từ 13 – trên 55 đến từ nhiều nơi trên thế giới. Điều này khiến cho mình vui không kể xiết vì cảm giác được mối thân tình từ những người Việt Nam từ 4 phương trời cũng có mối liên kết ngầm đâu đó.

    Có thể rất xa xôi, ở 1 đất nước ít được nhắc tới, có 2 người Việt đang cùng xem Page…Cũng có thể rất xa xôi, đâu đó tại Mỹ, Anh hay Úc, vài người bạn đang ghé qua Page và dặn nhau những câu chuyện nấu ăn theo kiểu “quê nhà”…”

    Tôi rất thích văn phong nhẹ nhàng, tự nhiên, gần gũi, tinh tế và sâu sắc của bạn!

    1. Nicolas Girl nói:

      Cảm ơn bạn đã động viên nhé Mỳ tôm chanh! Các bạn yêu thích nấu ăn cảm thấy đồng cảm sau những chia sẻ này là mình thấy đã làm được những điều rất lớn rồi🙂. Nice day nhé!

Gửi phản hồi

